LINE

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ความต้องการประกันภัยสำหรับรถยนต์เหล่านี้จึงเพิ่มมากขึ้น การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอาจแตกต่างจากการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม และสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความแตกต่าง ในบทความนี้ เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3 โดยเฉพาะ

BMW i3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีสไตล์

BMW i3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีสไตล์ รถมีราคาสูงซึ่งสะท้อนให้เห็นในราคาเบี้ยประกัน จำนวนเงินเอาประกันภัยสำหรับ BMW i3 ที่ 1,300,000 ถึง 3,300,000 บาท และราคาเบี้ยประกันภัยอยู่ที่ 85,000.80 บาท อย่างไรก็ตาม ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้มีโปรโมชั่นซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 และให้ส่วนลดพิเศษ 10% ของเบี้ยประกันภัยสุทธิ

เมื่อพูดถึงการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึง ประการแรก รถยนต์ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่แตกต่างจากรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม ตัวอย่างเช่น พวกเขามีแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงที่อาจมีราคาแพงในการเปลี่ยนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรมธรรม์ประกันภัยของคุณครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณา

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า หากรถของคุณเสียหายจากอุบัติเหตุและจำเป็นต้องลากจูง อาจจำเป็นต้องลากไปยังสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเฉพาะทาง บริษัทลากจูงทุกแห่งไม่พร้อมที่จะจัดการเรื่องนี้ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรมธรรม์ประกันภัยของคุณครอบคลุมการลากไปยังสถานีชาร์จพิเศษ

นอกจากข้อควรพิจารณาเหล่านี้แล้ว ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อค่าประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า หนึ่งในนั้นคือค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่แตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป การซ่อมแซมจึงมีราคาแพงกว่า สิ่งนี้สามารถนำไปสู่เบี้ยประกันที่สูงขึ้น

อีกปัจจัยหนึ่งที่อาจส่งผลต่อค่าประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าคือต้นทุนของตัวรถเอง ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ BMW i3 มีป้ายราคาสูงซึ่งสะท้อนให้เห็นในเบี้ยประกัน ทุนประกันยิ่งสูงค่าเบี้ยประกันยิ่งสูง

สรุปการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BMW i3

โดยสรุป การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BMW i3 นั้นซับซ้อนกว่าการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่านโยบายการประกันของคุณครอบคลุมส่วนประกอบเฉพาะและโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จของรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ แม้ว่าราคาเบี้ยประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอาจสูงกว่าประกันภัยรถยนต์ทั่วไป แต่ก็คุ้มค่าที่จะปกป้องการลงทุนของคุณ ด้วยโปรโมชั่นปัจจุบันสำหรับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW i3 ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ดีในการได้รับความคุ้มครองในอัตราส่วนลดก่อนที่โปรโมชั่นจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

กุญแจรถหายundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

กุญแจรถหาย ปัญหาที่คนใช้รถบางท่านอาจเคยเจอนั่นก็คือ กุญแจรถยนต์หาย ถ้าโชคดีก็อาจแค่วางลืมไว้ที่ไหนสักแห่ง แต่ถ้าโชคร้ายก็อาจหาไม่เจอ ต้องนำกุญแจสำรองมาใช้หรือต้องทำกุญแจใหม่เลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางเสียหายแบบไหนควรซ่อมแบบไหนควรเปลี่ยนundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางเสียหายแบบไหนควรซ่อมแบบไหนควรเปลี่ยน เมื่อยางรถยนต์ได้รับความเสียหายจากการขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเหยียบตะปูจนทำให้รถของคุณเกิดยางรั่ว ยางแบนได้ แล้วรู้หรือไม่ว่าความเสียหายของยางบางรูปแบบก็สามารถซ่อมแซมได้และบางรูปแบบไม่สามารถซ่อมแซมได้ มาดูกันว่ายางรถยนต์ที่เสียหายแบบใดที่สามารถซ่อมแซมได้และแบบใดที่ควรเปลี่ยนใหม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันสุขภาพกี่วันถึงใช้ได้undefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำประกันสุขภาพกี่วันถึงใช้ได้ ใครที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่และกำลังมองหาข้อมูลการทำประกันสุขภาพที่ดี และเหมาะสมกับตัวคุณเอง ลูกหลาน หรือพ่อแม่ ผู้ใหญ่ภายในบ้าน หากยังไม่ทราบว่าทำประกันสุขภาพกี่วันถึงใช้ได้ หรือไม่ทราบว่าจะเลือกทำแผนประกันสุขภาพอย่างไร แบบไหนถึงจะดี วันนี้บทความของเราจะมาให้ข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการทำประกันสุขภาพ ช่วยให้ผู้อ่านได้ทำความเข้าใจข้อมูลเบื้องต้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อแผน ประกันสุขภาพได้อย่างเหมาะสมกับตัวคุณเอง และในกรณีที่คุณอาจจะรีบใช้ประกันตรงนี้จะได้ทราบด้วยว่าทำประกันสุขภาพ กี่วันถึงใช้ได้จริง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถอดรองเท้าขับรถ เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถอดรองเท้าขับรถ เป็นอะไรไหม การถอดรองเท้าขับรถอาจกลายเป็นความเคยชินของผู้ขับขี่หลายๆท่าน เนื่องจากรู้สึกว่าขับถนัดมากกว่าการใส่รองเท้า แต่การขับรถแบบไม่สวมรองเท้านั้นมีผลเสียและอันตรายมากกว่าที่คิด เนื่องจากการเหยียบแต่ละครั้งต้องใช้แรงเป็นอย่างมาก ผู้ขับขี่อาจเกิดการเกร็งเท้าจนเกิดอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้การขับรถนั้นมีประสิทธิภาพลดลงจนลามไปถึงการเกิดอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การฝึกอบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การฝึกอบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัย ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รถบรรทุกคืออะไรเป็นอย่างไรundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้าและวัสดุเป็นหลัก มักมีลักษณะเด่นคือขนาดและน้ำหนักที่มาก รวมถึงความสามารถในการบรรทุกของหนัก มีรถบรรทุกหลายประเภท แต่ละประเภทออกแบบมาเพื่อการใช้งานและวัตถุประสงค์เฉพาะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561